Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ sáu - 16/05/2014 14:27     Lượt xem: 191079   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Thái Lan Viên tiếp tục gây bão với 'Nắng Nóng Trong Người'

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


(Topngoisao.net) - Thái Lan Viên - một cái tên mới nổi trong giới showbiz, nhưng liên tục làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc với các ca khúc vô cùng độc đáo và hài hước.

icon-new Đội ca Siu Black chia tay 'Hợp ca Tranh tài'

Thái Lan Viên được biết đến như một ca sĩ trẻ đa tài có thể vừa hát vừa sáng tác, hòa âm phối khí. Tham gia ca hát chưa lâu nhưng tên tuổi của anh cũng đã gắn với khá nhiều bản hit: Người hôi của, Cô giáo xinh, Nhà quê đi bar, Vợ không đòi quà, Mình cưới nhau đi...
 
 
Trong số những bản hit của Thái Lan Viên, có một số bài được cover lại, song ta cũng nhận thấy Thái Lan Viên không giống những bạn trẻ "ăn theo" phong trào mà có một sự đầu tư chất xám rất nghiêm túc. Bởi vậy có những bài cover của Thái Lan Viên được cộng đồng mạng đón nhận và ủng hộ nhiều hơn cả bản gốc.
 
 
 
Mới đây nhất, Thái Lan Viên đã gửi tặng một món quà ý nghĩa cho các cặp đôi đang yêu với ca khúc Mình cưới nhau đi.  Bản cover này được các bạn trẻ vô cùng yêu mến và chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.
 
 
Thái Lan Viên hài hước trong MV cover: "Mình Cưới Nhau Đi"
 
Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thái Lan Viên chia sẻ sẽ sớm cho phát hành Album Nắng nóng trong người (Rủ em ăn kem) gồm các ca khúc thuộc thể loại R&B và Remix. Với ca từ hài hước, vui nhộn nói về thời tiết nóng nực và... tình cảm vợ chồng. Hai chủ đề tưởng chừng không liên quan này lại kết hợp một cách vui nhộn và độc đáo, hứa hẹn mang đến một món quà tinh thần đầy tiếng cười cho các khán giả sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi
 
 
Poster giới thiệu Album Nắng nóng trong người được Thái lan Viên chia sẻ trên mạng xã hội
 
Thái Lan Viên cũng chia sẻ thêm: "Tuy album này ra hơi trễ so với thời tiết của Sài Gòn, nhưng ở những nơi khác hiện giờ mới bắt đầu chuyển sang thời tiết nóng nực. Hy vọng đây sẽ là một món quà "giải khát" cho quý thính giả xua đi cái nóng của mùa hè, mong mọi người sẽ luôn ủng hộ cho Thái Lan Viên trên con đường âm nhạc sắp tới".

Lê An

Tác giả bài viết: Lê An

Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email
Phạm Đăng Trường - - 16/05/2014 20:03
Thời tiết HÀ Nội nóng vã za...