Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ bảy - 24/03/2012 13:06     Lượt xem: 191038   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Tăng Nhật Tuệ ôm chặt Trà My Idol

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Chiều 22/3, Trà My Idol ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng đến chúc mừng ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ ra mắt album "Ma Kết 2012". Ít khi xuất hiện cùng nhau, nhưng cả hai lại là những người bạn rất thân thiết từ khi Trà My còn ở Hà Nội. Trước ống kính

icon-new Đội ca Siu Black chia tay 'Hợp ca Tranh tài'

Cả hai thân thiết với nhau trong buổi họp báo ra mắt album 'Ma Kết' của Tăng Nhật Tuệ.

a

Chiều 22/3, Trà My Idol ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng đến chúc mừng ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ ra mắt album "Ma Kết 2012". Ít khi xuất hiện cùng nhau, nhưng cả hai lại là những người bạn rất thân thiết từ khi Trà My còn ở Hà Nội. Trước ống kính, cả hai không ngại trao nhau cái ôm thật chặt và nở nụ cười tươi tắn.

a

Sau khi tạo dáng chung đủ kiểu, cặp đôi tách nhau ra để chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời. Buổi họp báo có sự góp mặt của đông đảo ca sĩ trẻ.

a

Từ trái qua: ca sĩ Thanh Thảo, Quang Hà và Thụy Anh. Thụy Anh vốn là bạn rất thân của Tăng Nhật Tuệ. Anh từng sáng tác riêng cho em gái Thanh Thảo ca khúc "Cô nàng tự tin", được khán giả yêu thích. Sản phẩm âm nhạc lần này của Tăng Nhật Tuệ được công ty của hai chị em Thanh Thảo lo về khâu phát hành.

a

Văn Mai Hương cũng là người em mà Tăng Nhật Tuệ rất yêu quý. Anh đánh giá cao Á quân Vietnam Idol 2011 ở giọng hát trong trẻo, kỹ thuật. Anh và Văn Mai Hương từng nhiều lần định hợp tác với nhau, nhưng kế hoạch vẫn chưa được triển khai.

a

Tăng Nhật Tuệ gọi Pha Lê là "cô bạn Bắc kỳ", khiến nhiều người bật cười. Cả hai tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.

a

Ca sĩ Minh Tuấn # cũng đến chúc mừng Tăng Nhật Tuệ. Cả hai xưng hô thân mật là cậu và cháu.

a

Ca sĩ - diễn viên Trương Thế Vinh trông ngày càng rắn rỏi.

tue8-774642-1368233954_500x0.JPG

Tăng Nhật Tuệ cười rạng rỡ bên ca sĩ Gia Hân (váy đen) và hai anh em sinh đôi của nhóm nhạc P&P. Anh vui mừng khi album lần này được phát hành "danh chính ngôn thuận", chứ không chỉ ra mắt online như lần trước. Album "Ma Kết" được đặt tên theo cung hoàng đạo của anh, với 8 ca khúc hầu hết do chính Tăng Nhật Tuệ sáng tác, theo phong cách pop và dance pop.

 

Hàn Quốc Việt

Tác giả bài viết: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :