Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ bảy - 24/03/2012 12:57     Lượt xem: 191091   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Nhạc sĩ Phú Quang đưa liveshow đến Đà Nẵng

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Nhạc sĩ Phú Quang chia sẻ, ông có ấn tượng đẹp về thành phố miền Trung cũng như sự nhiệt tình của khán giả nơi đây. Đã lâu rồi ông chưa có dịp trở lại Đà Nẵng, cảm nhận tình yêu của khán giả dành cho âm nhạc của mình. Bởi vậy, khi quyết định tổ chức chương trình Cho anh và cho em vào hai đêm 28 và 29/3 tại Nhà hát Trưng Vương, ông muốn sống lại cảm giác của ngày nào.

icon-new Đội ca Siu Black chia tay 'Hợp ca Tranh tài'

Sau hai đêm diễn thành công tại Hà Nội vào đầu tháng 2, tác giả của các tình khúc nổi tiếng sẽ đem show 'Cho anh và cho em' về Đà Nẵng.

Nhạc sĩ Phú Quang chia sẻ, ông có ấn tượng đẹp về thành phố miền Trung cũng như sự nhiệt tình của khán giả nơi đây. Đã lâu rồi ông chưa có dịp trở lại Đà Nẵng, cảm nhận tình yêu của khán giả dành cho âm nhạc của mình. Bởi vậy, khi quyết định tổ chức chương trình Cho anh và cho em vào hai đêm 28 và 29/3 tại Nhà hát Trưng Vương, ông muốn sống lại cảm giác của ngày nào.

Nhạc sĩ Phú Quang đệm đàn cho Ngọc Anh và nhiều ca sĩ khác hát trong chương trình.

Nhạc sĩ Phú Quang đệm đàn cho Ngọc Anh và nhiều ca sĩ khác hát trong chương trình.

So với show diễn ở Hà Nội, đêm nhạc Phú Quang sắp tới ở Đà Nẵng có nhiều sự thay đổi về kịch bản mà theo tác giả Điều giản dị, mỗi bài hát đều được ông gửi gắm rất nhiều thông điệp ý nghĩa. "Tôi chỉnh lại nội dung để chương trình chặt chẽ, mang tính nghệ thuật hơn. Mặc dù, đêm nhạc ở thủ đô vào đầu tháng 2 vừa qua được không ít người khen nhưng với tôi, chương trình sau bao giờ cũng tốt và hay hơn chương trình trước. Mỗi tiết mục tôi lựa chọn đều là những tiết mục tôi ưng ý nhất và hy vọng khán giả sẽ thích", nhạc sĩ Phú Quang cho biết.

Vé xem đêm nhạc Phú Quang tại Đà Nẵng.

Vé xem đêm nhạc Phú Quang tại Đà Nẵng.

Dàn ca sĩ tham gia show tại Đà Nẵng ngoài nhóm Con Gái (gồm Hằng Nga, Ánh Tuyết, Xuân Nhị), Tấn Minh, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ Quang Lý còn có hai giọng ca đặc biệt là Ngọc Anh 3A và Mỹ Tâm. Với "họa mi tóc nâu", đêm nhạc Phú Quang là dịp để cô trở về cất tiếng hát nơi chôn rau cắt rốn. Còn riêng cựu thành viên nhóm 3A, từ khi sang Mỹ định cư, cô chưa có cơ hội được biểu diễn ở mảnh đất miền Trung, dù thời gian vừa qua, cô đã nhiều lần về nước và tham gia các chương trình ca nhạc tại Hà Nội và TP HCM.

Từ ngày 23/3, nhạc sĩ Phú Quang cùng ê kíp đã đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho hai đêm diễn. Nổi tiếng là người kỹ tính, ông luôn dành nhiều thời gian để chuẩn bị sân khấu, âm thanh cũng như tập luyện và khớp chương trình với các ca sĩ.

Quỳnh Như

Tác giả bài viết: Quỳnh Như

Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a