Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ sáu - 16/05/2014 19:19     Lượt xem: 19941   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Gây án vì vợ bị nói xấu

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Trong lúc nhậu, thấy người bạn nói xấu vợ mình, Cường tức giận vác dao đến nhà trả thù nhưng lại đâm anh trai của đối thủ tử vong.

icon-new Côn đồ xông vào nhà chém người

Ngày 16/5, TAND TP HCM đã tuyên phạt Nguyễn Mạnh Cường 18 năm tù về hành vi Giết người. Theo HĐXX, hành vi của Cường là rất côn đồ, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhưng đã thực hiện hành vi phạm tội đặc biệt nghiêm trọng. Tuy nhiên, bị cáo lần đầu phạm tội, ăn năn hối hận, đã bồi thường một phần thiệt hại cho gia đình nạn nhân nên xem xét giảm nhẹ hình phạt đáng lẽ phải chịu.

noi-xau-vo-ban-9812-1400226627.jpg

Tuy mâu thuẫn với bạn nhưng Cường lại sát hại anh trai của người này. Ảnh: Bình Nguyên.

Khai nhận tại tòa, Cường cho biết, chiều 21/7/2013, trong lúc ngồi nhậu với nhóm bạn ở xã Trung An, huyện Củ Chi (TP HCM) Cường cho rằng anh Minh nói xấu vợ mình nên tỏ ra khó chịu, một lúc sau thì ra về. Sau đó, Cường rủ nhóm bạn đi ăn hủ tíu rồi nói chuyện vợ mình bị anh Minh bêu xấu nên sẽ đến nhà “hỏi chuyện”. Anh ta về nhà lấy dao dắt trong người đi tìm nhà anh Minh.

Cường nhờ anh vợ chở đến nhà đối thủ. Vừa thấy anh Minh bước ra, Cường xông tới đấm vào người nhưng không trúng. Thấy em trai bị đánh, anh Nghĩa (anh của Minh) chạy ra đỡ đòn thì bị Cường rút dao đâm 2 nhát rồi bỏ chạy.

Tại tòa, Cường thừa nhận hành vi phạm tội và chấp nhận các yêu cầu bồi thường của gia đình bị hại. Có mặt tại tòa hôm nay, vợ của bị hại yêu cầu ngoài việc số tiền lo ma chay, tổn thất tinh thần, bị cáo phải hỗ trợ tiền cấp dưỡng nuôi 2 con nhỏ cho đến khi 18 tuổi.

Trình bày trước tòa, vợ bị cáo Cường cho biết, dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, cũng đang nuôi hai con nhỏ, chồng lại bị đi tù, nhưng chị đã phải vay mượn để khắc phục thiệt hại do chồng gây ra. Ngoài số tiền 140 triệu đồng đã bồi thường, chị sẽ thay chồng lo khoản tiền cấp dưỡng cho 2 người con của bị hại mỗi tháng 2 triệu đồng.

 

Bình Nguyên

Tác giả bài viết: Bình Nguyên

Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email